Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Hệ thống sổ sách kế toán của một doanh nghiệp là một phần vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển, sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên tình trạng chung khá phổ biến của đa số các doanh nghiệp do chưa nắm chắc về chuẩn mực, nghiệp vụ kế toán, thiếu nhân sự chuyên trách có trình độ và làm việc ổn định dẫn đến hệ thống sổ sách kế toán thiếu sót, lộn xộn , không đúng theo quy chuẩn khiến cho việc quản lý, theo dõi trở nên khó khăn, phát sinh những vướng mắc, sai phạm về thuế dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khi thực hiện quyết toán thuế, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Dịch vụ quyết toán thuế năm

Nhằm giúp Doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc của Báo cáo tài chính, hệ thống sổ sách các năm về trước. Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống hạch toán, kế toán, tạo lập một thống kế toán an toàn, minh bạch khi thanh kiểm tra, quyết toán thuế. Công Ty Quản Lý Hà Nội cuung cấp cho doanh nghiệp gói Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán. Chúng tôi sẽ tư vấn, xây dựng cho doanh nghiệp một hệ thống sổ sách kế toán đầy đủ, chính xác, tuân thủ theo quy định của Tổng cục thuế.

dịch vụ hoàn thiện, dọn dẹp sổ sách kế toán

Nội dung dịch vụ hoàn thiện, dọn dẹp và kiểm tra lại sổ sách kế toán của chúng tôi như sau:

  • Kiểm tra rà soát toàn bộ hiện trạng hệ thống kế toán của doanh nghiệp, sự phù hợp của các chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh.
  • Từ sổ sách kế toán tiến hành rà soát toàn bộ hệ thống chứng từ và sổ liệu rồi thông báo cho doanh nghiệp những tồn đọng của hệ thống kế toán, Tiến hành căn chỉnh, hợp thức hóa số liệu cho logic và khớp nhau.
  • Làm lại báo cáo tài chính và bản giải trình báo cáo tài chính doanh nghiệp và lập bản khai quyết toán thuế chính xác, trình bày rõ ràng giúp doanh nghiệp bạn thuận lợi trong kỳ quyết toán của cơ quan nhà nước.
  • Chốt lại sổ sách, số liệu và hoàn thiện lại hệ thống sổ sách sau khi đã tháo gỡ.

Đối với chúng tôi, phí dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán không phải là yếu tố quan trọng nhất trong sự tồn tại và phát triển của công ty. Chúng tôi muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng, sự hỗ trợ mà chúng tôi có thể làm được cho bạn và cung cấp một mức giá phù hợp. Sự tin tưởng của khách hàng cho dịch vụ của chúng tôi là mức phí cao nhất mà chúng tôi nhận được. Với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, hầu hết đã hoàn thành chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế, nên chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho doanh nghiệp gói dịch vụ kế toán chất lượng nhất.

Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục với thuế

Xem thêm: dịch vụ kê khai thuế

Với việc lựa chọn dịch vụ “ Soát xét và hoàn thiện sổ sách, chứng từ kế toán “ của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hồ sơ, sổ sách, báo cáo kế toán của đơn vị mình để làm cơ sở quyết toán với cơ quan thuế sau này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được gói dịch vụ hoàn hảo. Chúc doanh nghiệp luôn thành công !


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top