Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ và chuyên nghiệp cho mọi loại hình công ty, ưu đãi giá cho các công ty mới thành lập chưa có lượng phát sinh về hóa đơn, chứng từ.

Nếu công ty của Quý khách hàng là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tham vấn, thực hiện dịch vụ, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và tư vấn về các quy định của các luật thuế nhà nước.

Xem thêm: dọn dẹp sổ sách kế toán

Thì việc lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói của Công Ty Quản Lý Hà Nội là giải pháp giúp doanh nghiệp bớt đi nỗi lo hàng đêm, nỗi lo về thuế của doanh nghiệp. Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ kế toán – kiểm toán, đào tạo kế toán. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trên dưới 10 năm kinh nghiệm thực tế đã làm dịch vụ cho hàng trăm công ty, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ, cùng các chuyên gia về lĩnh vực Thuế, Tài chính, Kế toán. Chúng tôi cam kết cung cấp cho doanh nghiệp của bạn nhân viên kế toán làm việc hiệu quả - trung thực và nhiệt huyết nhằm mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho Quý doanh nghiệp!


dịch vụ kế toán trọn gói


Nội dung của gói dịch vụ kế toán trọn gói hoàn hảo của chúng tôi như sau:

  1. Xây dựng và quản lý hệ thống sổ sách kế toán theo tiêu chí của Tổng cục thuế và Bộ tài chính đề ra.
  2. Hàng tháng: kê khai thuế hàng tháng, lập các báo cáo cần thiết nộp cho cơ quan thuế theo đúng quy định. Hàng quý: lập tờ khai thuế TN DN tạm tính và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
  3. Lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định.
  4. Kiểm tra các chứng từ đầu vào, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp luật và Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán.
  5. Lập báo cáo tài chính, kiểm tra toàn bộ sổ sách và quyết toán thuế cho doanh nghiệp.
  6. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc khi có yêu cầu của DN, giải trình với cơ quan thuế.
Xem thêm: quyết toán thuế cuối năm

Gói dịch vụ kế toán trọn gói hoàn hảo, hợp lý, chính xác thuộc Công Ty Quản Lý Hà Nội với phương châm an toàn – chính xác – hiệu quả, giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển. Đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín: giải thưởng sản phẩm dịch vụ chất lượng – 2013, Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn có "Chứng chỉ của Tổng cục thuế ban hành".

Chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán
Chứng chỉ hành nghề của Tổng cục thuế ban hành


Lợi ích cao từ gói dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi giúp doanh nghiệp:

  1. Cập nhật các thông tin kịp thời trong tháng: Hàng tháng cân đối hoá đơn đầu vào đầu ra để đảm bảo phần nộp thuế GTGT. Cung cấp các thông tin tồn kho hang hoá, vật tư thông báo cho Doanh nghiệp nếu phát hiện thiếu .( hàng hoá xuất ra mà không có đầu vào).
  2. Chúng tôi sẽ thay mặt Doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế và giải trình với cơ quan thuế. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về chi phí tiền lương, chi phí bảo hiểm … Và hỗ trợ Doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng.
  3. Với đội ngũ nhân viên là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp có nghiệp vụ kế toán vững vàng, có thâm niên làm việc trong môi trường dịch vụ kế toán, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho quý doanh nghiệp.

Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được gói dịch vụ uy tín, chất lượng và hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của mình.



_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top