Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Khi nào thì doanh nghiệp bạn cần sử dụng dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng ?

  • Bạn không yên tâm và tin tưởng về họat động của đội ngũ kế toán, bộ phận thực hiện công việc báo cáo thuế, nhân viên kế toán của chính công ty mình. Gói dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra và kiểm soát lại toàn bộ.
  • Bạn là doanh nghiệp mới thành lập, chưa cần thiết phải sử dụng đến đội ngũ kế toán.
  • Bạn không muốn phải đau đầu về những nỗi lo, những khoản thuế phải nộp do làm sai, làm thiếu.
  • Bạn muốn có người tư vấn, hỗ trợ về các điều luật, thông tư, nghị định liên tục cập nhật từ Thuế.

Với việc lựa chọn dịch vụ của Công Ty Quản Lý Hà Nội chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ các hoạt động báo cáo thuế, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo thuế luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, các báo cáo thuế do chúng tôi đã thực hiện.
Đồng thời trong quá trình thực hiện Dịch vụ báo cáo thuế, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các nội dung, vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ trong họat động kinh doanh.

dịch vụ báo cáo thuế

Nội dung công việc của gói dịch vụ báo cáo thuế như sau:

  • Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế Giá trị gia tăng đầu ra của toàn công ty, phân loại theo thuế suất và lập báo cáo tổng hợp thuế Giá trị gia tăng đầu vào của toàn Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
  • Đại diện Doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế và Tư vấn các vấn đề liên quan đến hồ sơ thuế.
  • Lập các báo cáo quý, báo cáo sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính và quyết toán thuế TNDN, TNCN.

Xem thêm: làm báo cáo tài chính

Cty chúng tôi với đội ngũ là các kế toán trưởng có ít nhất 10 năm làm việc tại các doanh nghiệp lớn, các nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc thực tế và hầu hết đã hoàn thành chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Tổng cục thuế ban hành cho công ty chúng tôi, nên lựa chọn chúng tôi quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm.

Chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán thuế

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp


Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ này nhằm đáp ứng cho nhiều doanh nghiệp mới thành lập và chưa có đội ngũ kế toán. Chúng tôi sẽ chuẩn bị, rà soát lại các vấn đề của doanh nghiệp, hoàn thiện bộ hồ sơ, in, kiểm tra sổ sách-báo cáo-chứng từ trước lúc tiến hành kiểm tra thực tế. Giải trình các vấn đề cho cơ quan thuế. Chúc doanh nghiệp luôn thành công !

_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top