Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Tại sao công ty bạn cần dịch vụ kế toán thuế trọn gói chuyên nghiệp ?
Quý doanh nghiệp là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan.

Công ty bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng chịu trách nhiệm làm các Báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu….. Và mức lương bạn trả cho một kế toán như vậy tối thiểu là bao nhiêu…?,  5 Triệu ? 7Triệu? hay 10 Triệu? hay cao hơn nữa? Nhưng bạn đã thực sự yên tâm đặt trọn niềm tin vào họ?

Đến với Công Ty Quản Lý Hà Nội quý Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ kế toán thuế thường xuyên trọn gói bởi đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm thực tế, am hiểu Luật thuế, vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng.
 Sử dụng gói dịch vụ của chúng tôi, quý doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để thực hiện các thủ tục thuế, đảm bảo hồ sơ khai thuế, báo cáo quyết toán thuế của quý doanh nghiệp phù hợp, tuân thủ đúng với quy định của pháp luật thuế.
 Trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho Doanh nghiệp thực hiện đúng theo quy định các chính sách pháp luật thuế, quy định về kế toán, các quy định về hóa đơn chứng từ phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh.


dịch vụ kế toán thuế

Nội dung của gói dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp như sau:

  • Kiểm tra lại toàn bộ báo cáo thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính và điều chỉnh các sai sót (nếu có).
  • Xây dựng hệ thống sổ sách cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển.
  • Hàng tháng lập, nộp tờ khai thuế, xử lý về hóa đơn, chứng từ, thuế GTGT.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ theo quy định, soát xét các báo cáo, làm bảng lương....
  • Lập các báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN cuối năm.

Xem thêm: nhận làm báo cáo thuế

Đội ngũ nhân viên kế toán của Công Ty Quản Lý Hà Nội bắt buộc phải có trên 7 năm kinh nghiệm nên ngoài việc hoàn thiện đúng đủ các chế độ kế toán, Doanh nghiệp còn được nhân viên của Chúng tôi tư vấn cách tối ưu các khoản thuế GTGT, thuế suất, thuế TNCN, ... chi phí phải nộp cho nhà nước. Hầu hết đội ngũ kế toán của chúng tôi đều đã hoàn thành chứng chỉ của Tổng cục thuế, nên việc lựa chọn chúng tôi DN bạn sẽ yên tâm về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp mình.


Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành
 Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành 

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của làm ty chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp bằng chất lượng dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp với các cam kết:

  1. Chi phí luôn luôn rẻ nhất, lợi ích cho doanh nghiệp là tối đa.
  2. Bảo vệ doanh nghiệp về luật pháp, thuế.
  3. Tư vấn về các điều luật, thông tư, loại bỏ các mối lo hàng đầu khiến DN đau đầu.
  4. Tư vấn miễn phí cho các chủ doanh nghiệp về vấn đề quản lý và các vấn đề về tài chính
  5. Luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. (Đặc biệt, chúng tôi phục vụ hàng trăm doanh nghiệp nên có nhiều kinh nghiệm thực tế).

Xem thêm: làm dịch vụ kế toán

Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để nộp phạt cho những lỗi sai không đáng có, Với dịch vụ kế toán thuế trọn gói bạn chỉ phải bỏ ra từ 500.000 – 1.500.000 đ/ 1 tháng, Doanh nghiệp bạn có thể hoàn yên tâm về hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp mà không phải lo lắng bất kỳ một vấn đề gì liên quan đến kế toán – thuế.


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top