Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Với phạm vi rộng về sản phẩm Cước đường biển bao gồm cho nhiều loại thiết bị và dịch vụ gom hàng, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của Quý khách sẽ đến đúng nơi, đúng thời gian với mức phí tiết kiệm. Chúng tôi làm việc với nhiều hãng tàu đường biển bao gồm việc liên kết các hãng tàu chính với sự bảo đảm về chỗ cho mỗi cảng container chính trên toàn thế giới để đảm bảo việc giao hàng đáng tin cậy.

Quy trình vận chuyển với lợi ích tối đa của Nam Long chúng tôi:
+ Nếu quý khách có lô hàng nặng từ 1 đến 250kg thì nên gửi bằng đường hàng không, Chuyển phát nhanh tận nhà vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường biển( tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến)
+ Đối với lô hàng nặng từ 250kg trở lên thì nên gửi bằng đường biển (nếu không cần gấp) vì chi phí cộng lại sẽ rẻ hơn đường hàng không (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến).
Hàng cấm và hàng có điều kiện:
-  Hàng hoá, tài liệu, các chất vi phạm các quy định của Chính phủ về hàng hóa cấm vận chuyển, chất cháy nổ, hàng quốc cấm.
-  Hàng hoá, chất có thể gây nguy hiểm cho con người cũng như phương tiện vận chuyển hoặc các thiết bị.
-  Thực phẩm, trà, cà phê đi Mỹ, Canada: Phải có nhãn mác, bao bì công ty sản xuất. Không có thành phần sữa, trứng thịt bên trong.
-  Mỹ phẩm vá thuốc tây: Có những điều kiện thỏa thuận trước khi gửi.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng tại hà nội



Xem thêm: thuê xe tải nhỏ chở hàng

Hiện nay, DN  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và ưu đãi sau:
- Đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình …Nhằm đáp ứng yêu cầu của Quý Khách hàng nhanh nhất.
- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng hoa quả, hàng ghép giao nhận tận nơi
- Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ
- Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng xe tải của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về công ty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển đường bộ DN
 Sở hữu đội ngũ tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong tay sẽ giúp xử lý tốt những tình huống khó khăn nhất, thông thạo địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top