Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Điều đầu tiên mà sau khi một doanh nghiệp được thành lập là phải có một kế toán, hoặc có thể sử dụng gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng của Công Ty Quản Lý Hà Nội bởi những lý do sau:
- Hệ thống sổ sách luôn đảm bảo đúng quy chuẩn, không có một vướng mắc, lỗi sai gì về kế toán, thuế.
- Quý doanh nghiệp không phải đau đầu, không phải lo lắng, suy nghĩ.
- Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và là người bạn đồng hành suốt quãng đường phát triển của DN.
- Tư vấn về các điều luật, thông tư hiện hành giúp doanh nghiệp luôn cập nhật lượng kiến thức từ Tổng cục thuế.

Xem thêm: dịch vụ kế toán tại hà nội

Với việc lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo thuế luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện.

dịch vụ kê khai thuế


Chi phí dịch vụ kê khai thuế qua mạng được tính dựa trên Số lượng hóa đơn chứng từ phát sinh hàng tháng + Doanh thu + Loại hình doanh nghiệp để căn cứ tính phí. Nhưng chi phí chỉ dao động trong phạm vi từ 500.000 – 2 triệu/ 1 tháng. Chi phí thật rẻ, nhưng lợi ích mang lại cho doanh nghiệp thì vô cùng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được sử dụng gói dịch vụ hoàn hảo này !

Xem thêm: công ty kế toán tại hà nội

Khi nhận làm kê khai thuế cho DN chúng tôi sẽ thực hiện những công việc như sau:

  • Thực hiện làm việc và kê khai thuế ban đầu và Đóng thuế môn bài, thực hiện mua hóa đơn lần đầu.
  • Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, báo cáo hàng hóa, dịch vụ bán ra, mua vào...
  • Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng tháng, quý, năm.
  • Làm báo cáo tài chính tháng, quý, lên sổ sách cuối năm
  • Tư vấn thuế, kế toán cho doanh nghiệp
  • Quyết toán thuế tncn, thuế tndn...
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên là kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nhiều DN lớn, trình độ chuyên môn kế toán cao, Công Ty Quản Lý Hà Nội luôn là đối tác tin cậy mang lại lợi ích cho Doanh Nghiệp. Và hầu hết, đội ngũ kế toán của chúng tôi đều đã hoàn thành chứng chỉ của Tổng cục thuế ban hành.

chứng chỉ của Tổng cục thuế ban hành.


Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ tại cuối bài viết, chúng tôi sẽ cử Chuyên viên tư vấn đến tận nơi phục vụ (trong trường hợp quý khách hàng không có nhiều thời gian đi lại). Đến với chúng tôi bạn sẽ thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.


Xem thêm: dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng

_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top