Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Ngoài việc cung cấp dịch vụ trên chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất  nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.

Quy trình vận chuyển với lợi ích tối đa của Nam Long chúng tôi:
+ Nếu quý khách có lô hàng nặng từ 1 đến 250kg thì nên gửi bằng đường hàng không, Chuyển phát nhanh tận nhà vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường biển( tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến)
+ Đối với lô hàng nặng từ 250kg trở lên thì nên gửi bằng đường biển (nếu không cần gấp) vì chi phí cộng lại sẽ rẻ hơn đường hàng không (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến).
Hàng cấm và hàng có điều kiện:
-  Hàng hoá, tài liệu, các chất vi phạm các quy định của Chính phủ về hàng hóa cấm vận chuyển, chất cháy nổ, hàng quốc cấm.
-  Hàng hoá, chất có thể gây nguy hiểm cho con người cũng như phương tiện vận chuyển hoặc các thiết bị.
-  Thực phẩm, trà, cà phê đi Mỹ, Canada: Phải có nhãn mác, bao bì công ty sản xuất. Không có thành phần sữa, trứng thịt bên trong.
-  Mỹ phẩm vá thuốc tây: Có những điều kiện thỏa thuận trước khi gửi.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng



Xem thêm: thuê xe tải nhỏ chở hàng hà nội

Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và ưu điểm sau:
- Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá . Giao và Nhận đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.
- Đặc biệt giá ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thường xuyên.
- Dịch vụ cẩu hàng, lắp ráp di dời máy móc,nhà máy, dự án công nghiệp
- Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng máy bay của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN xử lý tất cả những thắc mắc, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về D.Nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển đường bộ D.Nghiệp
 Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top