Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Với sự đa dạng về dịch vụ cũng như để tạo được thương hiệu lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng, ngay từ những ngày đầu hoạt động dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ  NAM LONG ban lãnh đạo công ty đã xác định phương châm phục vụ là  “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, điều đó đã là tâm điểm trong mỗi nhân viên của công ty.

Xem thêm: dịch vụ vận tải

Hiện nay, với sự tin tưởng của khách hàng công ty vận tải Minh Phước đã phát triển thêm các phương tiện chuyên chở lớn cũng như đa dạng thêm về dịch vụ, nhằm đem lại những gì tốt nhất cho quý khách hàng, hy vọng trong thời gian tới công ty Minh Phước sẽ được đồng hành với hàng hóa của khách hàng trên mọi nẻo đường của tổ quốc.
dịch vụ vận tải bắc nam

Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ


Chúng tôi cam kết, sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước.


Hiện nay, Công ty chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ vận tải hàng hóa sau:

- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.

Điều đó giúp tiết kiệm thời gian giao dịch vì bạn không cần phải cùng một lúc thu xếp với nhiều đối tác, hay theo dõi hàng từng chặng. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung thời gian cho công việc chính của mình. Tập trung thời gian công sức sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.
- Sau nhiều năm thành lập, đến nay Proship.vn đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa container nội địa tại Việt Nam. Giúp cho ngành vận tải của Việt Nam ngày càng phát triển trên thế giới.

- Vận chuyển đảm bảo hàng tươi sống.

- Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh. Bảo đảm thời gian vận chuyển nhanh và đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn container cần vận chuyển.

- Vận chuyễn yên tâm hàng quá khổ, hàng siêu trường, siêu trọng
- Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ, uy tín, chất lượng, sản phẩm dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất. Đem lại sự hài lòng và hợp tác ổn định cùng phát triển của quý khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Xem thêm: dịch vụ chở hàng thuê

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Công Ty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Website: vanchuyennambac.com
■ Sale: hadt@vanchuyennambac.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top