Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Gói dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm của công ty dịch vụ kế toán - Công ty Quản Lý Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp bạn tháo gỡ tất cả những khó khăn trong vấn đề BCTC.

  1. Hơn thế nữa chỉ với chi phí thấp nhất từ: 500 – 1.000.000VNĐ/tháng doanh nghiệp bạn đã có cả một đội ngũ chuyên viên kế toán hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc có đầy đủ chứng chỉ hành nghề của Tổng cục  thuế ban hành đảm bảo cho Quý doanh nghiệp được sử dụng dịch vụ tốt nhất!
  2. Doanh nghiệp bạn mới thành lập và chưa có đội ngũ kế toán ?
  3. Bạn chưa kịp thời cập nhật về các chính sách thuế – kế toán cho doanh nghiệp mình?
  4. Về cuối năm hệ thống sổ sách của doanh nghiệp bạn chưa được hoàn thiện kịp thời gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp?

Xem thêm: Dịch vụ quyết toán thuế

Công ty Quản Lý Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm bctc cuối năm cho mọi loại hình doanh nghiệp một cách nhanh gọn, chính xác và uy tín nhất !
Mỗi tháng trên địa bàn Hà nội có hàng nghìn doanh nghiệp được thành lập và có đến 60% chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Hầu hết các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất hạn hẹp, nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp là tự mình kê khai thuế hoặc thuê các kế toán có ít kinh nghiệm thực tiễn nhằm giảm thiểu các hoài. Và vì năng lực cũng như trình độ chuyên môn của họ chưa thể lập các BCTC và báo cáo quyết toán thuế năm.
Chúng tôi thấu hiểu được khó khăn của doanh nghiệp mới thành lập Công Ty Quản lý Hà Nội cung cấp cho doanh nghiệp của các bạn gói dịch vụ kế toán thuế cuối năm uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất !
Khi lựa chọn chúng tôi quý Doanh Nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện. Và chúng tôi luôn cam kết rằng:
- Sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với tính chính xác của dịch vụ quyết toán thuế của chúng tôi trước pháp luật
- Bồi thường và nộp phạt 100% theo quy định của pháp luật nếu như làm sai.

dịch vụ làm báo cáo tài chính


Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế tự hào là công ty cung cấp dịch vụ kế toán với Chứng chỉ hành nghề của Tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ kế toán có rất nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất Hà Nội.


Chứng chỉ hành nghề dịch vụ kế toán
 Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành 


Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói

 

Nội dung dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm:

  • Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…).
  • Hoàn thiện, phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách và BCTC và Tư vấn cho DN các luật định, chính sách và các vấn đề xử phạt thuế.
  • Lập các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, chi phí trả trước, chi phí chờ kết chuyển và Tính và lập các bảng khấu hao tài sản cố định.
  • Xác minh tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ. Sau đó chúng tôi mới tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề còn tồn đọng và cách khắc phục những sai sót trong quá trình làm việc của doanh nghiệp trong năm.
  • Xử lý các báo cáo quyết toán thuế và in báo cáo tài chính cho doanh nghiệp.
Còn điều gì khiến quý công ty lo ngại nữa. Hãy liên hệ với Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội để được cung cấp gói dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất!


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top