Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Các điều kiện cho việc Gia hạn Visa Qua Đường Bưu Điện là gì?
- Bạn không cần dùng hộ chiếu của bạn trong vòng 8 đến 10 ngày làm việc tới.
- Bạn là công dân Việt Nam, hoặc là thường trú dân tại Việt Nam.
- Bạn hiện đang ở Việt Nam.
- Bạn có visa không định cư của Hoa Kỳ (ngoại trừ visa loại E, H, L, P hoặc R) và visa của bạn vẫn còn hiệu lực hoặc đã hết hạn cách đây dưới 48 tháng, HOẶC
- Bạn có visa loại E, H, L, P hoặc R vẫn còn giá trị hoặc đã hết hạn cách đây dưới 12 tháng.
- Bạn đang xin visa cùng loại với visa không định cư trước đây.
- Bạn có thể nộp hộ chiếu có visa trước của bạn.
- Nếu bạn là học sinh và bạn chưa ra khỏi Hoa Kỳ quá năm tháng trừ khi các hoạt động ở nước ngoài của bạn có liên quan đến khóa học.
- Bạn không trả lời “CÓ” cho bất cứ câu hỏi nào trong phần An ninh và Lý lịch của mẫu đơn DS‐160 và bạn không bị từ chối cấp visa trong cuộc phỏng vấn cuối cùng.
- Bạn không bị từ chối visa trong lần phỏng vấn gần đây nhất.




► Xem thêm: visa sân bay
 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Hàng năm tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Tĩnh .......chúng tôi thực hiện việc tư vấn và các dịch vụ liên quan đến gia hạn visa cho nhiều người Hàn Quốc đang công tác hoặc làm việc tại Việt Nam. Về dịch vụ gia hạn visa cho người Hàn Quốc chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa ngắn hạn cho người Hàn Quốc (Các loại visa 1 tháng, visa Việt Nam dưới 3 tháng)
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa dài hạn cho người Hàn Quốc (Các trường hợp người Hàn Quốc có Giấy phép lao động, chủ đầu tư hoặc những người thuộc diện miễn giấy phép lao động tại Việt Nam).
Khi có nhu cầu tư vấn visa hoặc gia hạn visa cho người Hàn Quốc tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với Asimic để được cung cấp những thông tin hữu ích cho công dân Hàn Quốc lưu trú và làm việc tại Việt Nam 

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top